Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Cho thuê nhà xưởng Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Cho thuê nhà xưởng tại Hưng Yên diện tích 1500m2, khuôn viên 1700m2, cách Hà Nội 30km, nước sạch, gần QL5 mới nên rất thuận tiện cho giao thông, công suất điện 500KVA, mái tôn màu sáng, kết cấu khung thép tiền chế, đạt tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp.

Hiện trạng:
Nhà xưởng mới xây sẵn sàng đi vào hoạt động sản xuất
Cao ráo, thoáng mát
Giấy tờ hợp pháp chính chủ
Phù hợp cho nhiều loại hình sản xuất
Cho thuê nhà xưởng Hưng Yên giá luôn tốt nhất thị trường
Ưu đãi cho những khách thuê lâu dài

Vui lòng tham kho thêm thông tin ti : chothuexuong.com.vn

Công ty Bất Động Sản Bảo Tín chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng khi đến với công ty chúng tôi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp khách hàng tìm được cho mình nhà xưởng, kho xưởng, đất tại các khu công nghiệp ưng ý nhất. Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng khi đến với công ty chúng tôi, hãy liên hệ cho chúng tôi với thông tin và địa chỉ dưới đây.

Tòa nhà 12B Lô 1B - Khu Đô Thị Mới Trung Yên - Trung Hòa - Cầu Giấy
Điện thoại 0968524919
Hotline 0968524919

Từ khóa liên quan: Cho thuê kho xưởng Hưng Yên, Cho thuê kho xưởng tại Hưng Yên, Cho thuê kho xưởng ở Hưng Yên, Cho thuê xưởng Hưng Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét